ร้านจัดสวน ที่มีหน้าร้านสวยที่สุดในชลบุรี ปลอดภัยหายห่วง
รับจัดสวนพร้อมระบบไฟ และสปริงเกอร์ ครบจบที่เดียว มาที่ร้านได้เลย

Our of service

บริการออกแบบสวน จัดสวน ปูหญ้า ติดตั้งระบบสปริงเกอร์ ระบบไฟสนามอัตโนมัติ ระบบพ่นหมอก ศาลา บ่อปลา น้ำตก ครบจบทีเดียว

เราคือ HUB OF LANDSCAPE SERVICE บริการทั่วประเทศ

Save

Save

Project house gallery

With so many years of experience in the business, our company is your source for the highest quality and landscaping service.

ผลงานบ้านลูกค้า ที่ไว้วางใจสวนลุงบุญ

Save Save

Project company gallery

With so many years of experience in the business, our company is your
source for the highest quality and landscaping service.

บริษัทชั้นนำของโลก ที่ไว้วางใจสวนลุงบุญ

Save

Save

Welcome หน้าร้านสวยๆขอบเรา

Renita Project

Christmas Project


The English Garden

Project Modern minimal

The Summer Project

The Summer Project

ถามมาตอบไป FAQ

ราคาหญ้า อย่างเดียวรับหน้าร้านที่บางแสน ราคา 10-25 บาท แล้วแต่ช่วงหรือฤดูกาล ทุกชนิด ยกเว้น หญ้าพาสพาลัม เบอร์มิวด้า ไม่ได้สต็อกไว้หน้าร้านต้องสั่งเท่านั้น ถ้าต้องการให้เราปูให้ด้วย เราต้องทราบขนาดพื้นที่ สถานที่ และชนิดของหญ้า ให้ลูกค้าส่ง รายละเอียดมาที่ Line:@uncleboongarden มีเจ้าหน้าที่ 3 คนคอยให้บริการ ยินดีให้บริการ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่
เรามีสต็อกต้นไม้และไร่หญ้าอยู่ที่ คลอง 12 ปทุมธานี มีหน้าร้านอยู่ บางแสน ถนนข้าวหลาม เรารับงานทั่วประเทศ ไม่แพงอย่างที่คิด
1.ทำการสำรวจหน้างาน : หลังจากนัดหมายเข้าหน้างานแล้ว ทางทีมงานจะเข้าไปสำรวจ ระดับพื้นที่ สิ่งปลูกสร้างเดิม หรือต้นไม้เดิม ทิศทางของแสงแดด ทิศทางลม มุมมองจากในบ้าน สำรวจความชอบของลูกค้า รสนิยม โดยจะมีแบบไปให้เลือก และสอบถามงบประมาณเบื้องต้น 2 ทำการออกแบบ 2D,3D: นำบรีฟมาออกแบบ แสดงแนวคิด (Conceptual design) ลูกค้าจะได้แบบ 2D topview (Master plan) หรือแบบ 3D ขึ้นอยู่กับการตกลง 3 ดำเนินการ: ดำเนินงานตามแบบที่ตกลง ปรับระดับพื้นเดิม เคลียพื้นที่เดิม ขึ้นงาน Hardscape ขึ้นโครงฐานราก งานปูน งานโครงสร้าง หลังจากนั้น ลงงาน Softscape planting ลงไม้ใหญ่ วางตำแหน่งตามแบบ และไม้พุ่มเตี้ย ส่งมอบงาน
เนื่องจากเรามีไร่หญ้าเองและต้นไม้เราเพาะล้อมขึ้นมาเอง ลูกค้าจะได้ราคาที่ไม่ผ่านคนกลาง และถูกกว่าท้องตลาด และคุณภาพดี และทีมงานเราเป็นทีมงานมืออาชีพ เราใช้ระบบ ลีนมาใช้ ไม่ต้องสต็อกสินค้าไว้จำนวนมากลูกค้าสั่ง เราถึงส่ง ดังนั้นท่านจะได้สินค้าที่ออกมาจากไร่วันต่อวัน สดกว่า ดีกว่า ที่สำคัญราคาถูกกว่า ติดตามสถานะของลูกค้าหลายรายพร้อมกันได้โดยใช้โปรแกรมโปรเจคเมเนเจอร์ช่วยจัดการ สินค้าไม่หลุดแน่นอนครับ..
มิตรแท้ผู้รับเหมา เรายินดีเข้าไปบริการ ตีราคา ดูหน้างานให้ สามารถเข้าในนามของท่านได้เลย ท่านสามารถนำไปบวกเพิ่มทำกำไรต่อยอดได้เลย และที่สำคัญเราพร้อมจบงานให้แบบมืออาชีพ
เรายินดีให้บริการครับ เพียงแค่ท่านส่งลิสรายชื่อต้นไม้พร้อมจำนวน และขนาด มาให้เรา เรามีเจ้าหน้าที่ 3 คนคอยบริการเสนอราคาให้กับลูกค้าครับ
สำหรับงานขนาดใหญ่การรับประกัน เราต้องเป็นฝ่ายดูแลรดน้ำใส่ปุ๋ยเองทั้งหมด ในระยะเวลาทีรับประกัน หากมีจุดไหนตายเรายินดีเปลี่ยนให้ทุกกรณี สำหรับงานตามบ้านลูกค้าต้องติดตั้งระบบสปริงเกอร์ จะเพิ่มวันรับประกันต้นไม้นานถึง 6เดือน -1ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ช่องทางด่วน มีเจ้าหน้าที่ คอยให้บริการ Line: @uncleboongarden หากลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก แจ้งได้ที่ สายตรงผู้บริหาร 086-845-6729

Theme Image

ช่องทางด่วน คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอบเร็วพิเศษ

qrcode garden service thailand
กดที่รูป QR Code ได้เลยเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่

ติดต่อผ่านช่องทาง Line เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการครับ
Line: @uncleboongarden ใส่แอทด้วยน่ะครับ

Email: uncleboongarden[at]gmail.com

086-8456729 , 089-6080889

ร้านรับปูหญ้าชลบุรี

Save

Save

Save

Save